Sofa đẹp dành riêng cho phòng khách chung cư

Không riêng gì chung cư, xu hướng phòng khách nhỏ hiện đại đang được vận dụng kiến trúc nhà ở. Mỗi sản phẩm nội thất bài trí cho phòng khách chung cư đều cần đẹp - thông minh - hiện đại. Những mẫu sofa được thiết kế dành riêng cho phòng khách chung cư đều có điểm chung về kích thước nhỏ, kiểu dáng hiện đại và có khả năng tích hợp nhiều chức năng. Bài viết này tổng hợp những mẫu sofa đẹp dành cho phòng khách chung cư.

Sofa mini kích thước nhỏ phù hợp nhiều không gian

Dẫn đầu những mẫu sofa kích thước nhỏ phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc chính là sofa giường. Được mệnh danh là món nội thất thông minh có thể tích hợp nhiều chức năng, biến hòa thành nhiều kiểu dáng. Mỗi sản phẩm sofa giường đều đảm bảo thực hiện tốt nhiều chức năng. Ví dụ như khả năng biến hóa thành giường, gấp gọn thành ghế và thay đổi vị trí một cách nhanh chóng, dễ dàng.

 Chỉ mất 2 đến 3 giây và thao tác tay nhẹ nhàng là có thể hô biến chiếc ghế sofa thành chiếc giường đủ cho 2 người nằm.

Sofa băng - sử dụng tiện lợi

Sofa băng dù không thể biến hóa như sofa giường, nhưng dù không cần thay đổi kiểu dáng vẫn thực hiện tốt 2 chức năng. Và thậm chí nhiều hơn, sofa băng để ngồi để nằm đều được, ngoài ra, đây còn là công cụ đắc lực kết hợp với đôn tạo nên một combo hoàn chỉnh. Phòng khách được xem như bộ mặt của ngôi nhà, của chủ nhân, mục đích tiếp khách sẽ luôn là mục đích chính cần đảm bảo. 

 Bộ bàn ghế sofa băng đẹp hiện đại còn có ưu điểm nằm ở sự đa dạng, không riêng gì kiểu dáng hiện đại mà sofa băng còn có kiểu dáng tân cổ điển. Đa dạng màu sắc và chất liệu cũng không ngoại lệ.

Sofa kiểu dáng hiện đại bọc da cao cấp

Sofa da hiện đại cao cấp nhập khẩu không chỉ dùng riêng cho những không gian phòng khách rộng mà nó áp dụng cho phòng khách chung cư cũng rất hợp. Không chỉ kiểu dáng hiện đại mà còn sự sang trọng, gọn gàng và sáng, phù hợp với những không gian bó hẹp như chung cư 

 Đáng nói trong sofa nhất có lẽ là sofa kiểu dáng góc L. Đây cũng là kiểu dáng phổ biến hàng đầu trong những sự lựa chọn của khách hàng. Không chỉ vì nó phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc mà còn bởi vì kiểu dáng góc L có thể sử dụng đa năng để nằm và ngồi đều hợp lý.

Bàn ghế sofa chữ L hiện đại dành cho phòng khách nhỏ

 Mỗi kiểu sofa đều có những ưu điểm riêng nhưng nó có trở nên tiện nghi hay không phụ thuộc vào cách bài trí cũng như cách sử dụng của khách hàng. Chính vì vậy, để khai thác tối đa chức năng của nội thất, hãy đặt chúng vào không gian kiến trúc phù hợp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tiêu chí khi mua sofa chung cư

Hướng dẫn vệ sinh sofa da phòng khách nhanh chóng đơn giản

Thiết kế phòng khách nhà ống phong cách tối giản hiện đại