Thiết kế phòng khách nhà ống phong cách Scandinavian

Một tên gọi khác của Scandinavian là phong cách Bắc Âu. Kết hợp cân bằng của 3 yếu tố: Đẹp - tối giản - tiện dụng. Phong thái của Scandinavian là sự ấm áp giản dị và thông thoáng từ đó đem lại sự thoải mái tràn đầy cho người trải nghiệm không gian. Làm cách nào để không gian phòng khách nhà ống của bạn mang đặc trưng của Scandinavian? Tìm hiểu ngay phía dưới về xu hướng phong cách Scandinavian hot 2020 cho phòng khách nhà ống

Những điều cần và lưu ý trong phòng khách Scandinavian

Thiết kế phòng khách phong cách Scandinavian khá đơn giản nhưng lại mang vẻ đẹp đặc biệt do đó mà được ưa chuộng rất nhiều. Những điều mà bạn cần nhớ đến và nắm lòng khi thiết kế phòng theo phong cách này là: 

 + Luôn sử dụng màu trắng, màu trắng là màu chủ đạo chiếm nhiều nhất trong khoảng màu không gian. 

+  Lông thú và đá và chất liệu thiên nhiên nhẹ nhàng được ứng dụng trên các thiết bị nội thất như sofa cao cấp tphcm , kệ tivi, đồ trang trí, thảm,... 

+ Các đồ vật đều có sự đơn giản không cầu kỳ, thường nhỏ hoặc vừa khống lớn và bề thế. 

+  Có thể trang trí thêm các chậu cây đơn giản không hoa một màu. 

+ Họa tiết giản đơn thường có màu trắng hoặc đen và lấy từ cảm hứng hình học của các dân tộc trên thế giới. Kẻ sọc và caro cùng là hai vật dụng trang trí nhiều nhất mà bạn có thể ứng dụng trong phong cách này.



Cách bày trí phòng khách nhà ống theo phong cách Bắc Âu

Là phong cách tượng trưng cho mùa đông của châu u do đó vừa mang chút ấm áp vừa mang chút lạnh trong không gian. 

 Việc bày trí phòng khách nhà ống được dựa trên những tiêu chí cơ bản của phong cách này. 

 Màu tường sẽ là màu trắng việc còn lại của bạn là chọn cho mình màu của sofa, kệ tivi,... Để việc lựa chọn đơn giản thì bạn có thể tham khảo các bộ sofa phòng khách lớn đẹp hiện đại có những màu xám, vàng nâu ấm, hoặc màu trắng. Phần gối của sofa bạn chọn một số màu đậm nhưng có tính lạnh như xanh lá đậm, lam đậm. Màu đen nên là màu của những chiếc kệ hoặc chân bàn. 

 Đồ vật trang trí nên sử dụng là chậu cây xanh cho phòng khách nhưng chỉ từ 1 đến 3 chậu lớn bé tùy ý thôi không được quá nhiều. Nếu nhiều quá sẽ làm chuyển đổi phong cách đồng thời nhà ống không nên cho quá nhiều cây nhất là khi không có cửa sổ. 

 Tạo lập cửa sổ giả bằng tranh 3D nếu thích vì một đặc điểm nữa là phong cách này có cửa sổ lớn khá nhiều. Nếu như bạn thích và có điều kiện thì có thể tạo một bức tranh với khung cửa sổ.

>> Xem thêm 250 mẫu sofa nhập khẩu https://noithattana.net/sofa-nhap-khau/

 Tăng ánh sáng trắng nếu không gian thiếu sáng vì phòng khách quá sâu. Phòng khách sâu khiến lượng ánh sáng yếu nên lưu ý là chọn ánh sáng trắng không chọn ánh sáng vàng.

Nhận xét

  1. Nội Thất Đẹplúc 02:39 15 tháng 7, 2020

    Nội Thất Tân Á Phân Phối sản phẩm nội thất gia đình như: Bàn Ăn, Bàn Sofa, Kệ Tivi, Giường Ngủ tại TPHCM và các tỉnh miền tây

    Xem chi tiết : ghế sofa tân cổ điển đẹp hiện đại sang trọng tại tphcm
    Xem chi tiết : sofa giường giá rẻ đẹp hiện đại tại tphcm

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tiêu chí khi mua sofa chung cư

Hướng dẫn vệ sinh sofa da phòng khách nhanh chóng đơn giản

Thiết kế phòng khách nhà ống phong cách tối giản hiện đại