Thiết kế phòng khách nhà ống phong cách tối giản hiện đại

Mỗi phong cách thiết kế đều có những ưu nhược điểm khác nhau và luôn được các gia chủ đặt hàng đầu trong khi thiết kế nội thất cho gia đình. Nhiều ý tưởng thiết kế độc đáo với kiểu nhà ống được nêu ra trong đó có phong cách thiết kế phòng khách hiện đại tối giản được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ gia chủ có không gian thoải mái những vị khách mời đến cũng cảm thấy thú vị hơn nhiều. Tuy không phải là phong cách quá mới nhưng nhiều gia chủ cũng rất quan tâm đến màu sắc hay các trang bị nội thất được chọn như thế nào.

5 món đồ nội thất quan trọng cho thiết kế phong cách hiện đại tối giản

Chọn sofa nhà ống tối giản

Là một sản phẩm quan trọng trong không gian phòng khách hiện đại. Nếu nói phòng khách của gia đình thì bộ bàn ghế sofa nhập khẩu tphcm đẹp cao cấp chính là bộ mặt của phòng khách. Với phong cách tối giản trên các đường nét sẽ vô cùng phù hợp với không gian phòng khách hẹp của nhà ống. Từ chất liệu và đường nét bạn nên cần chú ý lựa chọn đừng lo nó quá đơn giản không đẹp. Bạn có thể sử dụng dạng gối sofa đơn giản màu sắc nổi bật để có thể làm điểm nhấn cho sofa. 




 Những hình học cơ bản như tròn, chữ nhật, vuông đều được sử dụng tối đa và khoa học để cân đối tỷ lệ.

Bàn trà trong nhà ống tối giản

Các mẫu bàn trà sofa nhập khẩu kim cương với các hình tam giác liên kết với nhau thành khung chân tạo sự đặc biệt. Hoặc các mẫu bàn trà thiết kế hình học chắc chắn nhưng thanh mảnh cực kỳ hợp với không gian phòng khách hiện đại nhỏ. 

 Lưu ý với những mẫu bàn có kích thước hình học tương đối dày thì nên chọn mẫu bàn có độ bóng.

 Màu sắc cũng nên là dạng màu hoặc một vài chi tiết màu đồng bộ với sofa nhà ống bạn chọn.

Kệ tivi cho phòng khách nhà ống hiện đại

Kệ tivi đẹp hiện đại giá rẻ tphcm thường là vật dụng đi song song với sofa nhưng cũng có sự độc lập nhất định. Cũng tương tự như quy tắc hình học của kệ tivi cần có sự tối giản các chi tiết nhất định. Nên chọn những mẫu bo các đường góc nhọn để đảm bảo an toàn đồng thời tăng thêm sự tinh tế cho không gian.

Chọn lựa đèn theo thiết kế hình học đặc biệt

Các dạng đèn tròn hoặc tam giác đặc biệt sẽ là điểm nhấn thú vị tăng thêm giá trị căn phòng. Mặc dù bạn không cần phải chọn các mẫu đèn quá sang trọng nhưng cần cực kỳ lưu ý chọn những mẫu đèn đơn giản nhất có thể. Khiến chúng phát sáng như không tồn tại thì là chuẩn mực cao nhất của sự hiện đại đơn giản.

Đồ trang trí cần cũng tối giản và có thể hoàn toàn giản lược

Món đồ trang trí cần đặt tại vị trí riêng của nó không quá cần thiết thì bạn nên bỏ đi. Nhóm gọn các vật trưng bày trong không gian phòng khách nhà ống sẽ khiến không gian không bị dàn trải chiếm không gian.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tiêu chí khi mua sofa chung cư

Hướng dẫn vệ sinh sofa da phòng khách nhanh chóng đơn giản