Hướng dẫn vệ sinh sofa da phòng khách nhanh chóng đơn giản

Sofa da phòng khách luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho không gian nội thất của bạn. Làm sao để giữ được vẻ đẹp như mới của bộ sofa da trong thời gian dài. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những hướng dẫn vệ sinh sofa da phòng khách nhanh chóng đơn giản trong bài viết hôm nay nhé !

Lau chùi bàn ghế sofa da bò thật thường xuyên

Đối với những bộ ghế sofa da thật phòng khách, bạn nên dành ít nhất 1 lần/ tuần để vệ sinh sản phẩm. Đối với việc vệ sinh thường xuyên. Chủ nhà chỉ cần sử dụng vải mềm, khô để lau chùi là được. 


 Đối với những rảnh sofa không thể dùng khăn để lau chùi được. Chúng ta sẽ sử dụng máy hút bụi và hút sạch bụi bẩn có trên chiếc sofa bạn nhé!

Sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng để vệ sinh sofa

Chúng ta nên vệ sinh sofa da giá rẻ bằng chất tẩy rửa chuyên dụng khoảng 6 tháng/ lần. Hoặc chỉ nên tẩy rửa khi sofa có dấu hiệu bị bẩn cứng đầu. Lưu ý rằng, đối với sofa da chúng ta chỉ nên sử dụng dung dịch vệ sinh sofa chuyên dụng để tránh làm phai màu da, hoặc nhăn da. Sau khi vệ sinh bằng dung dịch tẩy rửa sofa, chủ nhà cần lau sạch bộ ghế với khăn khô và đặt bộ sofa ở những nơi thoáng mát.


 Tuy nhiên đối với những vết bẩn cứng đầu, hoặc những vết bẩn ở phạm vi lớn. Chúng ta không nên trực tiếp xử lý vì có thể làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ và vẻ đẹp của bộ sofa da thật. Trong trường hợp này, chủ nhà nên nhớ đến địa chỉ bán sofa để được bảo hành. Hoặc sử dụng các dịch vụ vệ sinh sofa chuyên nghiệp để hỗ trợ xử lý nhé!

Mẹo bảo quản sofa da phòng khách luôn bền đẹp

Đối với bộ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ bằng da. Để giữ cho sản phẩm luôn được bền đẹp. Chúng ta cần: 

+ Đặt bộ sofa da ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Tránh thời tiết ẩm ướt. 
+ Vệ sinh thường xuyên, định kỳ và sử dụng chất tẩy rửa vệ sinh chuyên dụng cho sofa da. 
+ Kiểm tra định kỳ sản phẩm để kịp thời phát hiện hư hỏng. Yêu cầu bảo hành, bảo dưỡng sofa kịp thời. 


 Hướng dẫn vệ sinh sofa da phòng khách nhanh chóng đơn giản. Mong rằng với những nội dung chúng tôi mang đến cho bạn đọc trong bài viết. Chúc các bạn sở hữu bộ sofa luôn bền đẹp nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tiêu chí khi mua sofa chung cư

Thiết kế phòng khách nhà ống phong cách tối giản hiện đại